Review ng libro

Sa isang katulad ko na “hindi talaga fan ng E-heads,” ang latest review ng Tikman ng Langit ay isang eye-opener. Sige aaminin ko na. Masyado akong exposed sa Western music noon kaya “Puro quotation lang ng nabasa nya sa mga website na nakita nya. Natural, dahil hindi naman sya fan ng E-heads.” Salamat sa honest opinion mo. Natumbok mo, pre or mare (ano ba talaga?). Pero talagang natuwa ang mga nagbuo ng libro at very honest ka sa iyong pagpuna ng libro. Okay yan. At least na-promote mo pa din kami 😉

Ang tanong ko lang, eh, sino ba si Boy Dapa?

Sa totoo lang, madami ang nagtataka bakit kami pa ang napili na magsulat ng anthology tungkol sa bandang ito. Well, I was at the right place at the right time. Swerte talaga. Wala lang. Anyway, salamat uli sa mga bumili ng libro. Ito ay available sa Powerbooks.

2 Comments

  1. Now, that’s the power of blogging. Kung dati, ang mga opinyon ko ay ako lang ang nakakaalam, iba na ngayon. Salamat sa iyong pagdaan sa aking blog at pagbasa ng aking review ng aklat.

    Btw, I’m a p’re. =) At si Boy Dapa, mister sya ni Mrs. Boy Dapa na isa ring die-hard fan ng E-heads. Marami talagang fans ang E-heads, swerte talaga kayo at kayo ang napiling magsulat dun. I bet the book is selling like hotcake fruitcake. Congrats and more power!

  2. Maraming salamat pre. Hehe. Gustong gusto namin yung review mo. At least madami pa kaming maidadagdag sa kwento. Ituloy natin ang usapan dito. Malay nyo me book 2. O sya, pahingi naman ng pancake, este fruitcake 😉


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

